Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Bà Xã Tôi Không Còn Muốn "Chuyện Ấy" ?

Tôi hả 60 tuổi nhưng đã còn muốn làm "chuyện ấy" nhưng vợ tôi thì không muốn nữa. Nhiều buổi cũng cảm thấy bực bội trong người. nắm tôi phải làm như nắm nào.Phim Cấp 3

 

Chào bác sĩ, tôi là nam giới, hả 60 tuổi nhưng đã còn muốn làm "chuyện ấy" nhưng vợ tôi thì không muốn nữa. Nhiều buổi cũng cảm thấy bực bội trong người. nắm tôi phải làm như nắm nào

(H.T. Vinh)

Kính chào bác Vinh,

Với quan niệm xã hội còn mang nặng màu sắc phương Đông như ở nước ta thì việc người cao tuổi (NCT) còn quan hệ tình dục đã còn xa bằng. buổi có "trục trặc" bay tình dục, họ thường xấu hổ, né tránh. Bác hả tin tưởngAloBacsi mà "mở lòng" hỏi vấn đề này là điều rất đáng hoan nghênh!

Chuyện "phòng the" sẽ kết thúc ở cỡ tuổi nào  Phim Hoạt Hình  ở mỗi giới? Thực tế cho thấy tình dục không phụ chọc vào tuổi tác mà phụ chọc nhiều vào sức khỏe và văn hóa tình dục. Sinh hoạt tình dục và nhu cầu tình dục ở mỗi người mỗi khác, đối với NCT, nhất là nam giới thì "đòi hỏi" đó cũng là hiện tượng sinh lý bình thường.

buổi các cặp vợ chồng bước qua tuổi xế chiều mà nhu cầu bay sinh lý đã chưa chấm dứt hẳn, việc hiểu tâm lý của nhau buổi này là cần thiết

Ở người cao tuổi, tình dục đem lại nhiều tác động tích cực đến tinh thần và thể chất. Không thỏa mãn trong nhu cầu tình dục sẽ làm cho năng lượng tích tụ trong cơ thể không có lối thoát, không đặt giải tỏa, "tức nước" thì sẽ muốn "vỡ bờ". AloBacsi rất thông cảm và chia  Top Phim Hay  sẻ với bác buổi có tâm trạng trên.

Có lẽ bác cũng biết rằng buổi phụ nữ có tuổi, họ lo lắng nhiều bay dáng vẻ bên ngoài của mình không còn như xưa, điều này cản trở khả năng đạt khoái cảm trong sinh hoạt tình dục. Bên cạnh đó, tuổi tác càng cao sức khỏe càng thấp, mọi chức năng suy giảm, tình trạng bệnh tật bay kèm chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý. Và điều này khiến "quý bà" ngày càng bàng quan với chuyện gối chăn hơn nữa!

Bác đã nắm tâm sự những suy nghĩ, nhu cầu của mình một cách tế nhị với người bạn đời của mình. Nếu có thể đặt, đã thuyết phục bác gái cùng mình đến BS chuyên khoa Lão đặt đặt tư vấn, bác nhé.

Tình  Phim Hài  dục có đôi bao giờ cũng đặt hơn một mình nhưng Nếu bác gái thực sự hết ham muốn, còn bản thân bác thì đã "phơi phới lòng xuân" thì thủ dâm là lựa chọn đặt nhất buổi này.

Thủ dâm không phải là hành động xấu xa, bệnh hoạn. coi ở một góc độ tích cực, thủ dâm còn là một kiểu tình dục "dễ dàng" và "an toàn" trong thời bừa bùng nổ bừa dịch HIV/AIDS.

Tất nhiên, bác cần tránh những Hình thức thủ dâm nguy hiểm gây tổn thương cho "súng ống" của mình. Quan trọng nhất là bác không lạm dụng đến mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và làm chết "đoàn kết nội bộ" của gia đình, bác nhé!

Kính chúc sức khỏe hai bác và gia đình!

Theo BS-CK1 Nguyễn Minh Thu/ AloBacsi.Vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét